CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – SỬA CHỮA VÀ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
*************************************
” Dịch vụ bảo hành do Minh Thắng mobile cung cấp chỉ áp dụng cho quý khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa, thay mới linh kiện… tại Minh Thắng mobile. Việc xác định bảo hành được dựa vào phiếu bảo hành hoặc thẻ bảo hành do Minh Thắng mobile cung cấp. Nguyên tắc bảo hành “đổi ngang” áp dụng cho tất cả linh kiện của các dòng máy khác nhau nếu quý khách hàng phát hiện đó là linh kiện không phải chính hãng. Thời hạn bảo hành tiêu chuẩn là 2 tháng đến 1 năm (12 tháng) cho tất cả quý khách hàng sử dụng dịch vụ tại Minh Thắng mobile. “
I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
THAY THẾ LINH KIỆN | Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian BH | Quyền lợi bảo hành |
iPhone/iPad | Màn hình | 6 tháng* | Thay thế linh kiện |
Pin | 12 tháng |
Linh kiện khác | 6 tháng |
Mainboard | 6 tháng |
Samsung/Android | Màn hình | 6 tháng* | Thay thế linh kiện |
Pin | 6 tháng |
Linh kiện khác | 6 tháng |
Mainboard | 6 tháng |
Macbook/ Laptop | Màn hình | 6 tháng* | Thay thế linh kiện |
Pin | 6 tháng |
Bàn phím | 12 tháng |
Bộ nhớ (HDD, SSD, Ram) | 36 tháng |
Thay Mainboard | 6 tháng |
Khác | 6 tháng |
SỬA CHỮA TRÊN MAIN | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 6 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
Macbook/ Laptop | Lỗi phát sinh trên mainboard |
THAY/ ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Kính: nổi bọt hoặc bung keo | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên kính | 6 tháng |
*Lưu ý : không bảo hành đối với các trường hợp màn hình bị : sọc, chảy mực, nứt bể. |
II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
- Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
- Máy không vào nước, ẩm ướt
- Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
- Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
- Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
- Đổi với màn hình:
- Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
- Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
- Đối với ổ cứng, bàn phím, thanh râm: Khoogn bị biến dạng, mất mộc, rách tem.
- Minh Thắng bảo hành các phần/ linh kiện mà Minh Thắng sửa chữa/ thay thế
- Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà MinhThắng sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
ĐỐI VỚI MÁY LIKE NEW 99% | ĐỐI VỚI MÁY MỚI 100% (CHƯA ACTIVE) |
- BH 6 Tháng toàn diện.
- Một đổi 1 trong 30 ngày đầu.
- Dùng thử miễn phí 1 ngày đầu (hoàn 100% tiền).
- BH tất cả phần cứng trên máy ( Cả Màn hình, nguồn, Wifi, pin…).
- FaceID được bảo hành 01 tháng kể từ ngày mua *
- Phần mềm miễn phí suốt đời SP.
| - BH 12 Tháng theo quy định NSX.
- Đổi mới 12 tháng (áp dụng SP của Apple)
- BH tất cả phần cứng trên máy ( Cả Màn hình, nguồn, Wifi…).
- Phần mềm miễn phí suốt đời SP.
|
Lưu ý : Sản phẩm không còn tem, phiếu bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước, không xác định được Serial, Imei trong máy, hỏng hóc, cháy nổ do dùng sai điện áp, do thiên tai động đất… theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất. =>Không được áp dụng bảo hành, Quý khách sẽ được hỗ trợ chi phi phí để bảo hành.
(*) Đối với các dòng máy iPhone có sử dụng FaceID (iPhone X, XR, XS, XSmax Trở lên FaceID hoạt động thông qua bộ camera trước, trong quá trình sử dụng làm rớt, hoặc va đập mạnh, nhiễm chất lỏng sẽ làm hư tiêu cự (len) ống kính sẽ dẫn đến camera trước không lấy được nét, rung, Dẫn đến FaceID sẽ không nhận dạng được khuân mặtCHÍNH SÁCH ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM
I. SẢN PHẨM LIKE NEW
1. Chính sách đổi trả: Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác hoặc TRẢ sản phẩm và lấy lại tiền với mức phí như sau:
Sản phẩm BỊ LỖI (do nhà sản xuất) | Thời gian đổi sản phẩm | Phí đổi / trả hàng | 7 Ngày đầu | Đổi hàng miễn phí | 1 Ngày đầu | Trả hàng miễn phí. | Quá 3 ngày | Trả hàng thỏa thuận giá thu vào |
|
Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI | Thời gian đổi sản phẩm | Phí đổi / trả hàng | 3 Ngày đầu tiên | Đổi trả hàng miễn phí | 15 Ngày đầu | Trừ 10% niêm yết hiện tại. | Quá 15 ngày | Đổi trả hàng, thỏa thuận giá thu vào |
|
Lưu ý: | Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước, không xác định được Serial, Imei trong máy … theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất . =>Không áp dụng đổi trả, Quý khách sẽ được hỗ trợ chi phi phí để bảo hành. |
2. Điều kiện đổi trả:- Còn hóa đơn mua hàng
- Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có), phụ kiện đi kèm
- Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác
II. SẢN PHẨM MỚI
1. Chính sách đổi trả: Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác hoặc TRẢ sản phẩm và lấy lại tiền với mức phí như sau: | Thời gian đổi sản phẩm | Phí đổi / trả hàng |
Sản phẩm BỊ LỖI (do nhà sản xuất) | Trong thời gian BH | Đổi hàng miễn phí (đổi sp tương đương với sp hiện tại)- Trả hàng trừ 15% trên giá niêm yết hiện tại.
- Đổi trả hàng, thỏa thuận giá thu vào
|
Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI | Thời gian đổi sản phẩm- 10 Ngày đầu tiên
- 10-15 Ngày đầu
- Quá 15 ngày
| Phí đổi / trả hàng- Trừ 20% trên niêm yết hiện tại.
- Trừ 25% trên niêm yết hiện tại.
- Đổi trả hàng, thỏa thuận giá thu vào
|
Lưu ý: Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước, không xác định được Serial, Imei trong máy … theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất . =>Không áp dụng đổi trả, Quý khách sẽ được hỗ trợ chi phi phí để bảo hành.2. Điều kiện đổi trả:- Còn hóa đơn mua hàng
- Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có), phụ kiện đi kèm
- Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác
3. Bảo hành:Theo thời gian bảo hành còn lại của nhà sản xuất
MỌI CHI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ 0868911189