CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – SỬA CHỮA VÀ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

*************************************

” Dịch vụ bảo hành do Minh Thắng mobile cung cấp chỉ áp dụng cho quý khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa, thay mới linh kiện… tại Minh Thắng mobile. Việc xác định bảo hành được dựa vào phiếu bảo hành hoặc thẻ bảo hành do Minh Thắng mobile cung cấp. Nguyên tắc bảo hành “đổi ngang” áp dụng cho tất cả linh kiện của các dòng máy khác nhau nếu quý khách hàng phát hiện đó là linh kiện không phải chính hãng. Thời hạn bảo hành tiêu chuẩn là 2 tháng đến 1 năm (12 tháng) cho tất cả quý khách hàng sử dụng dịch vụ tại Minh Thắng mobile. “

 

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
THAY THẾ SỬA CHỮA LINH KIỆN
Loại Sản Phẩmdịch vụThời gian BHPhạm qui bảo hànhQuyền lợi bảo hành
iPhone/iPad/Apple wacth
Màn hình6 tháng* ( chức năng cảm ứng Màn zin 3 Tháng/ màn linh kiện 1 tháng )đen màn hình, bị đổi màu bất thường *
Thay thế linh kiện
Pin12 tháng ( BH Pin Phù 3 tháng )đang sài tự sụp nguồn ( do pin )
Linh kiện khác12 tháng
Mainboard3 tháng
Samsung/Android
Màn hình6 tháng* ( chức năng cảm ứng Màn zin 3 Tháng/ màn linh kiện 1 tháng )đen màn hình, bị đổi màu bất thường *
Thay thế linh kiện
Pin12 tháng ( BH Pin Phù 3 tháng )đang sài tự sụp nguồn ( do pin )
Linh kiện khác12 tháng
Mainboard3 tháng
Macbook/ Laptop
Màn hình6 tháng* ( chức năng cảm ứng Màn zin 3 Tháng/ màn linh kiện 1 tháng )đen màn hình, bị đổi màu bất thường *
Thay thế linh kiện
Pin12 tháng ( BH Pin Phù 3 tháng )đang sài tự sụp nguồn ( do pin )
Bàn phím12 tháng
Bộ nhớ (HDD, SSD, Ram)36 tháng
Thay Mainboard3 tháng
Khác6 tháng
SỬA CHỮA TRÊN MAIN
Điện thoại/ Máy tính bảngLỗi phát sinh trên mainboard
6 Tháng
Sửa chữa trên mainboard
Macbook/ LaptopLỗi phát sinh trên mainboard
THAY KÍNH / THAY CẢM ỨNG
Điện thoại/ Máy tính bảng
Kính: nổi bọt hoặc bung keo12 thángXì bọt, hở ron, bung màn.
Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính3 Thángliệt cảm *
*Lưu ý : không bảo hành đối với các trường hợp màn hình bị : sọc, chảy mực, nứt bể, vô nước.
II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
  • Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • Đối với ổ cứng, bàn phím, thanh râm: Khoogn bị biến dạng, mất mộc, rách tem.
  • Minh Thắng bảo hành các phần/ linh kiện mà Minh Thắng sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà MinhThắng sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

ĐỐI VỚI MÁY LIKE NEW 99%ĐỐI VỚI MÁY MỚI 100% (CHƯA ACTIVE)
  • BH 6 Tháng toàn diện.
  • Một đổi 1 trong 30 ngày đầu.
  • Dùng thử miễn phí 1 ngày đầu (hoàn 100% tiền).
  • BH tất cả phần cứng trên máy ( Cả Màn hình, nguồn, Wifi, pin…).
  • FaceID được bảo hành 01 tháng kể từ ngày mua *
  • Phần mềm miễn phí suốt đời SP.
  • BH 12 Tháng theo quy định NSX.
  • Đổi mới 12 tháng (áp dụng SP của Apple)
  • BH tất cả phần cứng trên máy ( Cả Màn hình, nguồn, Wifi…).
  • Phần mềm miễn phí suốt đời SP.
Lưu ý :  Sản phẩm không còn tem, phiếu bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước, không xác định được Serial, Imei trong máy, hỏng hóc, cháy nổ do dùng sai điện áp, do thiên tai động đất… theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất. =>Không được áp dụng bảo hành, Quý khách sẽ được hỗ trợ chi phi phí để bảo hành. (*) Đối với các dòng máy iPhone có sử dụng FaceID (iPhone X, XR, XS, XSmax Trở lên FaceID hoạt động thông qua bộ camera trước, trong quá trình sử dụng làm rớt, hoặc va đập mạnh, nhiễm chất lỏng sẽ làm hư tiêu cự (len) ống kính sẽ dẫn đến camera trước không lấy được nét, rung, Dẫn đến FaceID sẽ không nhận dạng được khuân mặt

CHÍNH SÁCH ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM

I. SẢN PHẨM LIKE NEW

1. Chính sách đổi trả: Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác hoặc TRẢ sản phẩm và lấy lại tiền với mức phí như sau:
Sản phẩm BỊ LỖI (do nhà sản xuất)
Thời gian đổi sản phẩmPhí đổi / trả hàng
7 Ngày đầuĐổi hàng miễn phí
1 Ngày đầuTrả hàng miễn phí.
Quá 3 ngàyTrả hàng thỏa thuận giá thu vào
Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI
Thời gian đổi sản phẩmPhí đổi / trả hàng
3 Ngày đầu tiênĐổi trả hàng miễn phí
15 Ngày đầuTrừ 10% niêm yết hiện tại.
Quá 15 ngàyĐổi trả hàng, thỏa thuận giá thu vào

Lưu ý:

Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước, không xác định được Serial, Imei trong máy … theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất . =>Không áp dụng đổi trả, Quý khách sẽ được hỗ trợ chi phi phí để bảo hành.
2. Điều kiện đổi trả:
  1. Còn hóa đơn mua hàng
  2. Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có), phụ kiện đi kèm
  3. Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác

II. SẢN PHẨM MỚI

1. Chính sách đổi trả: Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác hoặc TRẢ sản phẩm và lấy lại tiền với mức phí như sau:
Thời gian đổi sản phẩmPhí đổi / trả hàng
Sản phẩm BỊ LỖI (do nhà sản xuất)Trong thời gian BH
  • 30 ngày đầu
  • Quá 30 ngày
Đổi hàng miễn phí (đổi sp tương đương với sp hiện tại)
  • Trả hàng trừ 15% trên giá niêm yết hiện tại.
  • Đổi trả hàng, thỏa thuận giá thu vào
Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖIThời gian đổi sản phẩm
  • 10 Ngày đầu tiên
  • 10-15 Ngày đầu
  • Quá 15 ngày
Phí đổi / trả hàng
  • Trừ 20% trên  niêm yết hiện tại.
  • Trừ 25% trên  niêm yết hiện tại.
  • Đổi trả hàng, thỏa thuận giá thu vào
Lưu ý: Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước, không xác định được Serial, Imei trong máy … theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất . =>Không áp dụng đổi trả, Quý khách sẽ được hỗ trợ chi phi phí để bảo hành.2. Điều kiện đổi trả:
  1. Còn hóa đơn mua hàng
  2. Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có), phụ kiện đi kèm
  3. Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác
3. Bảo hành:Theo thời gian bảo hành còn lại của nhà sản xuất MỌI CHI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ 0868911189