Qui trình tiếp nhận & Giao máy tận nơi

Đối với khách hàng làm việc giờ hành chính và không tiện đi ra ngoài, Minh Thắng cung cấp dịch vụ nhận sửa chữa và giao máy tận nơi (nơi công sở , nhà riêng , các khu vực công cộng).

1. Nhận  máy từ khách hàng:

khách hàng yêu cầu bằng cách gọi điện trực tiếp, hoặc thông qua Facebook chatCall hottle Minh Thắng mobile

Hotline liên hệ trực tiếp

trang chủ minh thắng mobile
Liên hệ từ trang chủ minh thắng mobile

Nhân viên cửa hàng đến địa chỉ của khách hàng cung cấp để nhận máy

nhân viên nhận máy sửa tận nơi
nhân viên nhận máy sửa tận nơi

 

Sau khi kiểm tra tình trạng máy, khách hàng và nhân viên cùng xác nhận tình trạng của máy, và báo giá sửa chữa.

nhân viên nhận máy sửa tận nơi

Nhân viên nhận máy và gửi lại biên lai nhận máy ghi rõ các thông tin trên cho khách hàng.

2. Kiểm tra – Sửa chữa:

nhân viên nhận máy sửa tận nơi
  • Kỹ thuật viên nhận máy và kiểm tra tình trạng theo như biên bản nhận máy
  • Xác nhận với khách hàng và thông báo chi phí sửa chữa chính xác trước khi thực hiện

3. Test – Giao máy :

  • Nhân viên giao nhận sẽ chủ động gọi khách hàng để hẹn địa điểm và thời gian giao nhận
  • Khách hàng kiểm tra lại tình trạng máy, gửi biên lai và thanh toán với nhân viên giao nhận nếu cảm thấy hợp lý với kết quả sửa chữa
Nhân viên minh thắng mobile kiểm tra máy trước khi giao khách

*Lưu ý

  • Minh Thắng Mobile chỉ thực hiện giao nhận qua facebook chat của cửa hàng, và số điện thoại 0868911189. Khách hàng không giao dịch với những số điện thoại khác.
  • Chi phí báo giá tại chỗ có thể thay đổi do nhân viên giao nhận không đủ điều kiện kiểm tra tường tận tình trạng máy tại chỗ. Cửa hàng xác nhận với khách hàng khi có thay đổi trước khi thực hiện sửa chữa
  • Minh Thắng bồi thường 100% thiệt hại nếu trong quá trịnh sử dụng dịch vụ có xảy ra mất mát ( tiêu chí bồi thường sẽ áp dụng theo giá thị trường ở thời điểm xãy ra sự cố dựa trên đời máy và dung lượng ).

Các vấn đề thắc mắc liên quan đến quá trình nhận và giao máy tận nơi .

  • Nhận giao máy tận nơi có mất nhiều thời gian không ?

đối với nhưng máy thay thế linh kiện tổng thời gian từ lúc nhận máy đến khi hoàn tất  sẽ là từ 4-8h làm việc ( thời gian chỉ mang tính chất ướt lượng Minh Thắng mobile care services sẽ cố gắng hoàn thành trong thời gian sớm nhất đẻ khách hàng có thể tiếp tục công việc ) . Còn đối với các máy lỗi phần cứng nặng thì khoảng thời gian hoàn tất sẽ được thông báo sau khi máy đã được các kỹ thuật viên kiểm tra chính xác vấn đề , ước lượng thời gian từ 1 đến không quá tối đa 3 ngày làm việc

  • Liệu tôi có thể tin tưởng giao máy cho nhân viên giao nhận của Minh Thắng Mobile care services ?

Hoàn toàn có thể vì : Khi nhân viên đến nhân máy , khách hàng có thể nhận biết đó đúng là nhân viên của Minh Thắng mobile care services qua đồng phục có in logo của trung tâm , khi liên hệ với khách hàng để nhận máy , nhân viên giao nhận sẽ dùng số điện thoại trung tâm cung cấp ( 086 89 111 89 ) được công khai trên trang chủ MTMOBILE.VN . Nếu không đúng số điện thoại trung tâm cung cấp , khách hàng tuyệt đối không nên giao máy cho nhân viên đó dưới bất kỳ hình thức nào ( mọi mất mát Minh Thắng mobile care serviece sẽ không chiụ trách nhiệm ).

  • Tôi có phải đến trực tiếp trung tâm trong trường hợp máy sau khi sửa chữa mà gặp phải trục trặc không ?

Vì dịch vụ giao nhận máy tận nới được ra đời nhằm phục vụ quí khách hàng bận rộn trong công việc nên khách hàng sẽ không cần phải đến trực tiếp trung tâm mà chỉ cần liên hệ với nhân viên tư vấn trực tuyến và cung cấp địa chỉ nhận máy , phần còn lại Minh Thắng mobile care services sẽ hoàn tất cho khách hàng .

  • Tôi có phải mất phi khi sử dụng dịch vụ nhận giao máy tận nơi không ?

Khách hàng sẽ được miễn phí giao nhận đối với hóa đơn thành công và máy bảo hành . đối với máy không sử dụng dịch vụ Minh Thắng mobile care services sẽ phu thu phí giao nhân ( phi giao nhận sẽ được nhân viên tư vấn thỏa thuận với khách hàng trước khi nhận máy và thanh toán sau khi khách hàng nhận lại máy ) .

2.Qui trình tiếp nhận & Giao máy tại cửa hàng

  • Tiếp nhận :
nhân viên nhận máy khách hàng

Khách hàng đến trực tiếp trung tâm sửa chữa tại địa chỉ số 05 Ngô Gia Tự P2 Q10 TP.HCM để được nhân viên tự vấn sửa chữa . Sau khi tiếp nhận máy của khách hàng , nhân viên tư vấn sẽ kiểm tra tình trạng của máy ( ngoại hình , câu hình và các chức năng hoạt động cũng như các chức năng lỗi ) và báo cáo lại cho khách hàng . Quí khách hàng xác nhận tình trạng,Khoảng chi phí sửa chữa thay thế nhân viên tư vấn thông báo sau đó nhân viên tư vấn sẽ mở máy cho khách hàng kí tên lên linh kiện ( nhằm đảm bảo sau khi khách hàng nhận lại máy không bị mất mát linh kiện hoặc bị đánh tráo ) và chuyển máy vào phòng kỹ thuật để tiếp tục xử lý .

 

  • Kiểm tra – Sửa chữa :
kỹ thuật viên đang kiểm tra mấy cho khách

–  Sau khi máy được chuyển vào phong kỹ thuật . Đối với các máy thay thế linh kiện , kỹ thuật sẽ mở máy ra kiểm tra lại 1 lần nửa ( các lỗi hao pin , hao nguồn , nóng máy …) sau đó yêu cầu xuất linh kiện và thay thế . Đối với các máy lỗi phần cứng . kỹ thuật viên sẽ dùng các thiết bị chuyên dụng để đo đac , tìm hiểu nguyên nhân chính xác dẫn đến lỗi trên máy . Tiếp đó nhân viên kỹ thuật sẽ thông bao nguyên nhân gây ra lỗi đến nhân viên tư vấn và nhân viên tư vấn sẽ thông báo cụ thể đến quí khách hàng về nguyên nhân gây ra lỗi và giá sửa chữa . Sau khi được sự đồng ý của quí khách hàng , nhân viên tư vấn sẽ thông báo lại cho bộ phận kỹ thuật để tiến hành sửa chữa . Hoàn tất sửa chữa kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại tất cả các chức năng cho khách hàng rồi chuyển ra bộ phận giao trả máy .

 

  • Test – Giao máy :
nhân viên nhận máy khách hàng

Bộ phận giao trả máy sẽ nhận máy từ phòng kỹ thuật và kiểm tra lại máy ( xác nhận hình thức giống như lúc nhận nhằm đảm bảo không có phát sinh trầy xước dị dang hoặc thiếu bất kì chức năng nào ) . Máy sẽ được chạy thử các chức năng từ 4-8h ( đối với khách không chờ lấy ) sau đó sẽ được lau chùi vệ sinh và sạc đầy pin . Nhân viên giao máy sẽ gọi hoặc gửi tin nhắn thông báo đến quí khách hàng là máy đã sửa chữa xong . Khách hành đến lấy kiểm tra lại máy ( hình thức máy , chữ ký trên linh kiện , các chức năng trên máy ) và thanh toán . Máy sau khi sửa chửa tại Minh Thắng sẽ được bảo hành theo qui định bảo hành trên từng hạng mục sửa chữa và được hổ trợ tư vấn trọn đời .

– Khi khách hàng có nhu cầu muốn sử dụng dịch vụ nhận và giao máy tận nơi chỉ cần coppy mẫu thông tin sau đây điền đày đủ thông tin và gữi cho nhân viên tư vấn .

Mẫu Thông Tin :

Tên khách hàng : ……………..

Số điện thoại :…………………

Địa chỉ giao nhận :………

model máy :…Vd : iphone 6…………

Tình Trạng Lỗi :……………………..